นโยบายคุณภาพโรงพยาบาล
1. พัฒนาคุณภาพโดยการส่งเสริมป้องกัน รักษาฟื้นฟูสุขภาพให้ได้มาตรฐานวิชาชีพ
2. เคารพสิทธิของผู้ป่วยและให้บริการโดยยึดหลัก คุณธรรม จริยธรรม
3. สนับสนุนการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยผสมผสานกับภูมิปัญญาท้องถิ่นโดยคำนึง
ถึงหลักเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข
4. จัดให้มีระบบตรวจสอบ เฝ้าระวังความเสี่ยงที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของ
บุคลากรผู้ใช้บริการและชุมชน
5. ส่งเสริมการบริการเชิงรุกสู่ชุมชน
6. มีการบริหารงานโดยยึดหลักการกระจายอำนาจ บุคลากรมีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กร
7. สร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ด้วยการบริการอย่างโปร่งใส และยุติธรรม ใช้ระบบ
คุณธรรม ตลอดจนสรรหาสวัสดิการที่เหมาะสม ตอบแทนเจ้าหน้าที่ทุกระดับ
8. สนับสนุนให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการดำเนินงานด้านสาธารณสุข
9. จัดสรรทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
10. จัดสรรการพัฒนาบุคลากรทุกระดับให้มีคุณภาพสูงสุดทั้งในด้านวิชาการและบริการ
11. สนับสนุนการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาระบบรูปแบบ และเทคโนโลยีในการบริการสาธารณสุข